Cùng về quê ăn tết với giáo viên nước ngoài của bạn

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, ngày Tết cổ truyền của dân tộc sẽ đến. Đây là dịp để các gia đình Việt quây quần với “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”. Tuy nhiên,vào những thời điểm như thế này, những người bạn quốc tế đang làm việc tại Việt Nam lại không thể tận hưởng không khí gia đình đầm ấm ấy. 


Chính vì vậy, để giúp họ có được niềm vui trong những ngày đầu năm, giúp họ hiểu thêm về một nét truyền thống và văn hóa, về những phong tục tập quán ngày tết của người Việt Nam, đồng thời giúp các bạn trẻ Việt có một cơ hội chia sẻ, giao lưu văn hóa và nâng cao khả năng giao tiếp với bạn bè quốc tế.



Thời gian: 
Tham gia chương trình, các bạn sẽ chào đón những người bạn nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tp.HCM hòa vào không khí đón xuân cùng gia đình và những người thân của bạn trong vòng 4 ngày, từ ngày 29 tết đến ngày mùng 2 tết. (Tuy nhiên các bạn cũng có thể linh hoạt sắp xếp thời gian tham gia trong điều kiện cho phép của bạn và bạn đồng hành)

Đối tượng:
Đối tượng tham gia chương trình bao gồm tất cả những bạn trẻ đang học tập và làm việc tại Tp.HCM, có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh, ham học hỏi, mong muốn được hòa nhập vào môi trường quốc tế và quảng bá văn hóa Việt Nam với thế giới.

Số lượng: 10

Cách thức đăng kí:
Để đăng kí tham gia, các bạn vui lòng tải mẫu đơn tại đây: Form đăng kí, Form chi tiết
Đính kèm một tấm ảnh chân dung 4x9
Gửi về địa chỉ email: englishclubsaigon@gmail.com
Chúng tôi sẽ chọn ra những bạn phù hợp nhất để phỏng vấn.
Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký;  10/12/2011.
Thời gian phỏng vấn: 12/12/2011 – 15/12/2011.

Quy trình:
- Nộp bản đăng kí
- Phỏng vấn
- Gặp gỡ, làm quen

- Homestay

2 nhận xét:

  1. Chương trình hay đó..tham gia chắc cả tết phải suy nghĩ đau đầu đây.

    Trả lờiXóa
  2. Tham gia là phải ở đây chứ không đem bạn nước ngoài về quê được à?

    Trả lờiXóa