Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài - Đào Tạo Tiếng Anh Cho Doanh Nghiệp Và Tổ Chức

Nhu cầu:
Tiếng anh trong kinh doanh
Những người đi làm nói riêng và các công ty tại Việt Nam nói chung đang ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh thương mại trong sự phát triển kinh tế hội nhập.
Nghiên cứu của Global English chỉ ra rằng 70% lực lượng lao động toàn cầu mong muốn cải thiện kỹ năng tiếng anh thương mại để thực hiện tốt hơn công việc của mình, cũng như tăng sự tự tin trong giao tiếp, đàm phán.
Họ không chỉ muốn học các kỹ năng nghe, nói , đọc, viết một cách lưu loát mà còn muốn nâng cao khả năng giao tiếp, được đối tác công nhận và đánh giá cao trên trường quốc tế.

Thực tế:
Năm 2010, các công ty trên toàn thế giới đã chi hơn 275 tỷ USD để đảm bảo nhân viên dễ dàng giao tiếp bằng tiếng anh, nhờ đó mà dịch vụ khách hàng tốt hơn, công việc sắp xếp hợp lý hơn và gắn kết tinh thần đồng đội hơn.
Một điều khó khăn đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đó là cách thức hội nhập vào nền kinh doanh thế giới, khi mà giữa mỗi quốc gia, mỗi khu vực lại có một nền văn hóa, một cách thức kinh doanh và quan điểm khác nhau.
Người phương Tây coi trọng điều gì trong khi giao dịch? Khi đàm phán với người Nhật nên chú ý điều gì?... Chỉ cần một sai sót nhỏ, bạn có thể mất đi một hợp đồng trị giá hàng tỷ dollar.

Giáo viên:
Nắm bắt được điều đó, công ty EIV đã xây dựng một hệ thống những chương trình đào tạo chất lượng. Với sự hợp tác với các chuyên gia đào tao quốc tế, là các giảng viên trường đại học danh tiếng, các chuyên gia trong kinh tế quốc tế.
Giáo viên giảng dạy 100% là người nước ngoài đến từ các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ, với trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm đào huấn luyện cho các công ty lớn cũng như khả năng trình bày sử dụng ngôn ngữ tuyệt vời giảng dạy.


Tại sao cần học với chuyên gia nước ngoài?
Các giáo viên tại EIV là những giáo viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… Họ là những người không chỉ có kỹ năng giảng dạy mà còn có kiến thức vững chắc về kinh tế và môi trường kinh doanh toàn cầu hóa.
Tiếng anh cho người đi làm
Hơn nữa, khác với người Việt Nam, các giáo viên nước ngoài cung cấp những kiến thức về kinh doanh theo những quan điểm mới, văn hóa làm việc mới và bản thân họ là những người hiểu rõ nhất cách thức đàm phán, kí hợp đồng, giao dịch… của những doanh nghiệp nước ngoài – những điều mà chắc chắn sẽ rất cần thiết trong giao dịch quốc tế.

Dịch vụ
Khi cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh thương mại đến công, EIV cùng giáo viên và doanh nghiệp, tổ chức sẽ tư vấn, thiết kế chương trình học phù hợp với tình hình kinh doanh, lĩnh vực cũng như hướng phát triển của doanh nghiệp và tổ chức.
EIV hoàn toàn cam kết tính hợp pháp, chất lượng giáo viên, chương trình học và thời gian giảng dạy.

Nguồn: www.englishclubsaigon.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét