Level Pre-Intermediate

Lớp Tiếng Anh Giao Tiếp Với Giáo Viên Nước Ngoài (Pre-Inter)

Bắt đầu lớp học pre-intermediate, các học viên sẽ ôn lại tổng quan các thì và hình thức câu sẽ sử dụng trong quá trình học sau này. Hầu hết các học viên trình độ pre-intermediate đều đã từng học qua các kiến thức anh văn cơ bản nên giáo viên sẽ tập trung xây dựng và cải thiện kĩ năng sử dụng những kiến thức có sẵn vào quá trình giao tiếp. Các bài tập đối thoại giữa các học viên với nhau và với giảng viên sẽ bổ trợ cũng như ôn lại những cấu trúc cơ bản mà học viên sẽ áp dụng trong toàn bộ  quá trình học
Phương pháp học: Trao đổi, thảo luận theo nhóm

Mức độ:  Pre-intermediate 
Outline:  Yêu cầu các học viên chia thành những nhóm nhỏ từ 3 đến 4 người, sau đó viết tên của tất cả các thì mà các bạn có thể nhớ được và kèm theo ví dụ cho mỗi thì đó.Giảng viên sẽ giúp đỡ học viên trong bài tập này bằng cách
giới thiệu trình tự mà họ sẽ tiến hành trong suốt khoá học.


Giảng viên nước ngoài sơ lược về cấu trúc.
- Yêu cầu các học viên chủ động tìm một người bạn.
- Đưa cho các học viên bảng hỏi. Các học viên không cần phải ghi đầy đủ câu trả lời, chỉ cần chú ý trả lời đầy đủ câu hỏi  mà người bạn của mình đưa ra.
- Khi những học viên đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, yêu cầu các bạn các bạn đọc bằng mắt tờ giấy mà các bạn đã ghi chép những thông tin về người bạn của mình.
- Yêu cầu các bạn đứng dậy và lại đi tìm 1 người bạn khác. Đưa cho các bạn học sinh bảng câu hỏi khác và yêu cầu họ trả lời những câu hỏi về người bạn của họ. Lần này, các bạn học sinh cũng không cần phải ghi đầy đủ câu trả lời mà chỉ cần trả lời đầy đủ các câu hỏi mà người bạn của mình đưa ra.
- Phải đảm bảo rằng bài tập này giúp cho các bạn học viên những yếu tố trong khi sử dụng tiếng Anh (vd như thì nào nên được sử dụng để diễn đạt…) và bạn sẽ dành một ít thời gian để tóm tắt lại các điểm cần lưu ý và bao trùm toàn buổi học. 
Sau khi hoàn thành xong bài tập, cho cả lớp thảo luận.


Các bạn tham khảo thêm một số khóa học khác :

Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Nơi Công Sở

Khóa anh văn giao tiếp tổng quát hàng ngày

Khóa Học Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn Giọng Mỹ

Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Làm Việc Trong Môi Trường Quốc Tế

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét