5 tuần "GIAO TIẾP TIẾNG ANH LƯU LOÁT" với các chuyên viên huấn luyện TIẾNG ANH Mỹ hàng đầu.


KỸ NĂNG PHỎNG VẤN Ở CÔNG TY NƯỚC NGOÀI
(5 tuần học với chuyên gia huấn luyện nước ngoài)


Cấp độ: Pre-Intermediate trở lên
Địa điểm học: Quận 3: Thứ 2, 3, 5, 6 (20h – 21h30)
                    Quận Bình Thạnh: Thứ 2, 3, 5, 6 (20h – 21h30)
Thời lượng học: 30 giờ (4 buổi/tuần, 1,5 giờ/buổi)
Ngày Khai Giảng: 30/07 – 06/08
Học phí: Vui lòng liên hệ
Số lượng học viên: 8 học viên

A - GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO :
- Lớp Quận 3: Thầy Marcus.I.Williams (Americian)
Với chương trình này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi thầy Marcus Williams - giảng viên tiếng anh đến từ Mỹ, với kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ, từng là cố vấn tài chính cho nhiều tập đoàn lớn như AXA, Merrill Lynch, E*Trade, đồng thời là CFO tập đoàn Sustainable Communities Imitative.
thay marcus
- Lớp Bình Thạnh: Thầy Elan S.Ulfan (Canada)3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Business Development và Finance. Thầy 2 năm kinh nghiệm dạy tiếng anh tại Hàn Quốc. Cử nhân trường đại học McMaster, Hamilton, Canada. Account Manager, Quarterback Transportation Inc. (Toronto, ON) thay elan
-    
     B – TẠI SAO BẠN CHỌN KHÓA HỌC NÀY?
-       - Bạn đang có dự định cho một công việc mới?
        - Bạn băn khoăn về cách thức đánh giá ứng viên của các công ty quốc tế?
-       - Bạn muốn tạo một CV, một cuộc phỏng vấn ấn tượng?
-       - Bạn lo lắng cho ngày làm việc đầu tiên của mình?
Chương tình học “Kỹ năng phỏng vấn ở công ty nước ngoài” - (5 tuần học với chuyên gia huấn luyện nước ngoài) sẽ giúp bạn vượt qua bài phỏng vấn một cách tự tin và thành công nhất.

C – BẠN SẼ HỌC NHỮNG GÌ?
- Trong vòng 5 tuần liên tục, thầy Marcus và Alan sẽ trực tiếp kèm cặp và hướng dẫn cho mỗi học viên từ những bước cơ bản đến cách để tạo ấn tượng trong một buổi phỏng vấn với nhà tuyển dụng nước ngoài.
- Những câu hỏi thường gặp, những thử thách mà nhà tuyển dụng đặt ra và cách để ứng viên ghi điểm với nhà tuyển dụng cũng sẽ được thầy Marcus tiết lộ trong khóa học đặc biệt này.
- Bạn sẽ được tham gia vào một buổi phỏng vấn thử với chuyên gia nước ngoài, để làm quen với cách thức phỏng vấn thường được sử dụng tại các tập đoàn đa quốc gia, tự đánh giá khả năng của bản thân, được hướng dẫn cách kiểm soát cảm xúc, sự hồi hộp và lo lắng trong buổi phỏng vấn để thể hiện năng lực một cách tốt nhất.

D – NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC :
- Phân tích, lựa chọn công ty tốt, vị trí tuyển dụng qua các mẫu tuyển dụng
- Cách viết CV, thư xin việc hiệu quả.
- Chuẩn bị bài giới thiệu bản thân hoàn hảo.
- Trả lời các câu hỏi của nhà tuyển dụng.
- Đàm phán lương, chế độ cho công việc.
- Những vấn đề liên quan đến phỏng vấn: cách ăn mang, điệu bộ, phong thái…
- Những vấn đề bạn cần biết khi bắt đầu công việc tại 1 cty: bộ máy tổ chức, quy trình làm việc, quy định của phòng ban, đề ra những trang thiết bị cần thiết cho công việc của bạn...

Đăng kí khóa học và tư vấn khách hàng:
Ms. Trang
Hotline: 0918.297.975
Email đăng kí: hotro@eiv.edu.vn

Nguồn: www.englishclubsaigon.com

30 nhận xét:

  1. Tôi thấy lớp này hay quá nhưng dạy buổi sáng thì tôi không học được. Xin hỏi có mở lớp buôi tối không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ lớp đang mở các lớp buổi tối đó bạn. Bạn tham khảo nhé!

      Xóa
  2. Có lớp nào học từ 19h hay 19h30 ko nhỉ? Buổi ngày bận đi làm, ko học dc rùi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lớp mới cho chương trình này đang được mở 5 tuần vào buổi tối đó bạn ơi.

      Xóa
  3. nghe co ve hay nhi toi rat thich hoc nhung ban ngay ban di lam mat roi , lam on ban cho minh biet lich day cu the vao buoi toi di mail cua minh la ntphuc.gdt.govhcm@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn, đây là chương trình mới, có mở lớp vào buổi tối đó. Email bạn cung cấp chúng tôi gửi tới ko được.

      Xóa
  4. k có tiền xin phép học nợ được k ạ

    Trả lờiXóa
  5. cho em hỏi thời gian học mấy giờ/ngày, mấy ngày/tuần. Một lớp có khoảng bao nhiêu học viên và học phí cho 5 tuần học là bao nhiêu?
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình hỏi về khóa học buổi tối, lịch học và thời gian cụ thể như thế nào? có khóa học nào lúc 19 hoặc 19h30 không? ban ngày mình không đi học được vì phải đi làm. Bạn thông tin cho mình vào địa chỉ mail của mình nhé: quan.nguyen@nissantsn.com. Thanks nhiều

    Trả lờiXóa
  7. but i don't know what leaval am I.

    Trả lờiXóa
  8. Em muốn đăng kí học chương trình này, cho hỏi khi nào sẽ bắt đầu khóa mới? Em tên Yến. DT: 0908060793. Email: baoyen258@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. tôi muốn đăng kí lớp học này.
    tôi tên Bách, DT: 0986383441.

    Trả lờiXóa
  10. Em muốn hỏi trình độ như thế nào thì có thể theo được khóa học này. bao giờ bắt đầu học

    Trả lờiXóa
  11. Hay quá!!Hix.Cứ tưởng ở Hà Nội chứ.Học gần hết các ngày trong tuần,nhân với 5 tuần mà học phí có 170usd.Hix Hix.Bay vào SG học lun giờ.hix.

    Trả lờiXóa
  12. Xin vui lòng cho tôi biết thời gian khai giảng khoá học kế tiếp là ngày nào? có thể mail cho tôi lịch khai giảng cụ thể qua địa chỉ mail srilandka@yahoo.com
    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  13. cho em hỏi, trình độ tiếng anh của em ko tốt, có thể đăng kí học đc ko? học phí bao nhiều, nếu học thì sẽ đạt được những kết quả gì? em xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  14. e xin được hỏi !e chưa biết gì về anh văn!vây e đăng ký học đầu ra của e là bao nhiêu % vây anh chi !
    cho e biet wa! hdtinh_91@yahoo.com
    e xin cảm ơn!!!

    Trả lờiXóa
  15. The o Da Nang muon hoc chuong trinh nay thi phai lam sao ? va co the dang ky o dau a?

    Trả lờiXóa
  16. Minh dang lam trong nganh BDS, cong viec phai thuong xuyen lam viec voi doi tac nuoc ngoai nhung minh lai yeu mang giao tiep. Nho tu van dum minh khoa hoc phu hop. Email: suyvy2003@yahoo.com
    Cellphone: 0988 213 314
    Many thanks

    Trả lờiXóa
  17. ngoài cơ sở ở quận bình thành,trung tâm còn cơ sở nào nữa ko?và tôi muốn biết học phí cụ thể cho mỗi khóa đào tạo như thế nào .Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  18. EIV còn một cơ sở ở 430/17 CMT8, phường 11, quận 3 nữa đó bạn !

    Trả lờiXóa
  19. cho hỏi là khi nào khai giảng khóa mới vậy?? và học phí là bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  20. bây giờ có khai giảng khóa này nữa không vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  21. có lớp nào khai giản sớm không??? em muốn học ngay trong hè.. sau khi tốt nghiệp THPT xong...

    Trả lờiXóa
  22. Hi Phú Trương,
    Bạn vui lòng gọi, hoặc để lại thông tin để EIV có thể tư vấn cho bạn nhé.
    Chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  23. Cho em hoi hoc phi va thoi gian khai giang a. Ctrung tam co the goi mail thong tin qua dia chi ngoctu.ha209@gmail.com.thanks

    Trả lờiXóa
  24. [GẤP] Mình muốn tìm hiểu về khóa học này: vui long cung cấp cho mình một số thông tin như sau:
    1. Học phí (bao nhiêu? và đóng như thế nào?)
    2. Làm sao biết trình độ mình như thế nào để phù hợp với lớp này.
    3. Đảm bảo sau 2 tháng tôi có thể nghe, nói, và hiểu đc (tóm lại là đảm bảo tôi sẽ đạt đc hiệu quả như các bạn PR chứ?
    Xin vui lòng gửi thông tin cho tôi SỚM qua mail uyennguyen202@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  25. [GẤP] Mình cũng muốn tìm hiểu về khóa học này như bạn Nặc danh: vui long cung cấp cho mình một số thông tin như sau:
    1. Học phí (bao nhiêu? và đóng như thế nào?)
    2. Làm sao biết trình độ mình như thế nào để phù hợp với lớp này.
    3. Đảm bảo sau 2 tháng tôi có thể nghe, nói, và hiểu đc (tóm lại là đảm bảo tôi sẽ đạt đc hiệu quả như các bạn PR chứ?
    Xin vui lòng gửi thông tin cho tôi SỚM qua mail dothuylinhdhnh@gmail.com

    Trả lờiXóa