Cấp độ Elementary

PS: Listen and Answer NOT Listen and Repeat.
What most people want is speaking CONFIDENCE.  You want to speak clearly and powerfully.  You want people to understand you and respect you. You want to feel confident, strong and relaxed every time you speak English.
Việc học theo phương pháp truyền thống không còn tồn tại ở đây, Thầy sẽ giúp bạn rèn luyện kĩ năng Nghe Nói, Thuyết trình bằng anh văn của mình với một thực tế vô cùng sống động. Còn nhiều lý do để bạn chọn khóa học này. Hãy để cho việc học của bạn không còn là “HỌC”. Vừa học vừa chơi - đó mói là xu hướng học Anh ngữ hiện đại mà bạn luôn muốn tham gia cùng.

Học phí  ..../3 tháng
Lịch học: Tối T246 từ 7.45-9.15pm
Thầy Jacson: Chào các bạn. Tôi là Jacson đến từ Mỹ. Là người luôn chú trọng đến kết quả công việc trong lĩnh vực giảng dạy. Tôi đã kết thúc khóa học cử nhân khoa Giáo dục nghệ thuật tại trường Đại học Savannah USA. Tôi đã làm việc với vai trò là giáo viên tiếng Anh ESL/EFL trong 4 năm tại Học viện ngôn ngữ quốc tế tại Changchun, Jilin, Trung Quốc. Với mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực này, tôi đã đến Việt Nam và chuyên giảng dạy tiếng anh thương mại. Tôi tin rằng các bạn sẽ thích bài học của tôi

Có thầy Jason, học tiếng anh thật dễ dàng!

Thanh Nga ( Nhân viên kế toán): Một điều lớn nhất mà tôi học được từ thầy thầy ngay từ đầu buồi học là " dạy cho tôi lối phát âm chuẩn". Điều thứ hai đó là: Không dùng sách, mà dùng lối nói thực dụng nhất. Thật tuyệt vời.

7 nhận xét:

  1. cho mình hỏi lớp tiếng anh dành cho người mới học thì học phí bao nhiêu và học ở đâu. mình ở xa nên muốn hoc online có được không?và học phí bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  2. có nhiều hình thức học từ xa với gv nước ngoài bạn, qua skype, điện thoại... với mức phí tuyệt vời và bài học tuyệt vời, bạn có thể gọi đến hoặc để lại số điện thoại, bên thầy cô sẽ gọi bạn và tư vấn cho bạn tốt nhất, chúc bạn luôn thành công

    Trả lờiXóa
  3. khi nào mới có khai giảng khoá này vậy bạn? Rùi học phí ra sao nữa.Và học ở bình thạnh à?

    Trả lờiXóa
  4. sao ko đăng học phí bao nhiêu vậy

    Trả lờiXóa
  5. các thầy cô giáo người nước ngoài này có thể nói được tiếng Việt ko ? vì nhiều lúc không hiểu thì có thể hỏi lại được. và thầy cô sẽ tới nhà mình dạy hay sao ? xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  6. cơ sở học ở đâu vậy.sao ko ai nói hết sao mà biết

    Trả lờiXóa
  7. Cho mình hỏi học phí của lớp giao tiếp này đi.

    Trả lờiXóa