Talk show "Để bé đam mê tiếng anh từ nhỏ"


 

talk show de be dam me tieng anh tu nho

Trẻ nhỏ tiếp thu ngôn ngữ một cách rất tự nhiên. Khác với người lớn, các bé tiếp nhận ngôn ngữ mà không nhận thức được rằng mình đang học ngôn ngữ đó bởi bé có khả năng bắt chước cách phát âm và tự mình tìm ra các quy tắc. Chỉ có những người học tiếng Anh một cách bài bản thông qua những quyển sách ngữ pháp khi đã nhiều tuổi mới cảm thấy việc học nói tiếng Anh thật là khó, chứ với trẻ thì không như vậy.
Cũng chính vì thế mà các bậc làm cha mẹ hiện nay đều tính đến việc cho bé yêu nhà mình học tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ, để tạo dựng cho bé một nền tảng vững vàng cho tương lai. Tuy nhiên, làm thế nào để bé có hứng thú học tiếng Anh từ sớm là một câu hỏi được nhiều phụ huynh đặt ra.
Nhìn những "cục cưng" nhà mình bi bô phát âm, ngân nga một bài hát Tiếng Anh trọn vẹn hay nói chuyện tự nhiên với người bản xứ, đó là niềm tự hào và cũng là mong muốn chính đáng của các bậc làm cha mẹ. Tuy nhiên, tất cả các nỗ lực của phụ huynh cũng chưa thể nói là đủ nếu chúng ta còn chưa trang bị đầy đủ kiến thức về quá trình nhận thức ngoại ngữ của trẻ thơ và chưa có cách cùng bé học tiếng Anh hiệu quả.
Hiểu được những băn khoăn của các bậc phụ huynh trong việc tạo cho con yêu niềm hứng thú và đam mê học tiếng Anh ngay từ nhỏ, các giảng viên nước ngoài thuộc công ty Quốc tế EIV sẽ cùng chia sẻ và giải đáp thắc mắc từ các bậc phụ huynh cũng như các bé thông qua talkshow: “Để bé đam mê tiếng Anh từ nhỏ” được dành riêng cho các gia đình ở chung cư.
Nội dung chương trình:
- Trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của chuyên gia ngôn ngữ Kris Welsh và chuyên viên tâm lý Cate Hoekstra về cách tạo hứng thú cho bé học Tiếng Anh
- Các bé tham gia trò chơi cùng thầy giáo
- Giải đáp thắc mắc từ tư vấn viên về Chương trình học Tiếng Anh tại nhà.

Thời gian: 15h00 – 16h30, Chủ nhật 8/7/2012          
Địa điểm: Hội trường Lầu 2 Lô C Chung cư PN Techcons

Để tham dự chương trình, các anh chị vui lòng đăng ký qua:

Ms. Nguyên Anh
SĐT: 0937162302 - 0919637975
Email: anhntn@eiv.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét