Coffee Talk "Bí quyết làm việc hiệu quả của người phương Tây"


    coffee talk

    Buổi coffee talk nằm trong chương trình “Be English Amazing!- Học năng động, nói lưu loát, trải nghiệm hè thú vị” doEIV International JSC tổ chức.
    Xem thêm thông tin về Be English Amazing!

    Đây là một chương trình giúp bạn có thể tìm ra lời giải cho nhiều câu hỏi:
    1. Bạn thường mất rất nhiều thời gian để làm việc nhưng không có hiệu quả?
    2. Bạn có thói quen trì hoãn công việc và luôn dồn đến deadline mới chạy nước rút?
    3. Bạn không biết bắt đầu từ đâu với mớ công việc của mình?
    4. Bạn không thể tập trung khi làm việc?
    5. Bạn không có thời gian dành cho bản thân?
    Ở thời đại của tốc độ, công việc luôn cần được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Bạn có tự hỏi mình rằng tại sao GDP của các nước phương Tây và nhiều quốc gia phát triển khác cao gấp hàng chục, thậm chí hàng trăm lần so với  Việt Nam? Câu trả lời là Họ có những con người làm việc hiệu quả hơn!”
    Theo một số doanh nhân Mỹ trong AmCham (American Chamber of Commerce in Vietnam – Hiệp hội doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam) , nhìn chung, nhân viên Việt Nam rất cần cù, thông minh nhưng vẫn phổ biến tình trạng làm việc tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí mà hiệu quả không cao. Sinh viên Việt Nam thường mất rất nhiều thời gian ở các lớp học và thu nhận một lượng kiến thức không hề tương xứng.
    Quả thực, Nếu tính toán về chi phí cơ hội theo nhận xét trên, bạn đang bị “lỗ” nếu làm việc theo phong cách kém hiệu quả! Xét về sức khỏe và thời gian dành cho bản thân, bạn đang phí phạm chúng để làm những việc không đem lại lợi nhuận! Quan trọng hơn, bạn đang tiến những “bước lùi” !
    Cái bạn cần ngay lúc này là một phương pháp đúng và một “tư duy đúng”!
    Hiểu được những khó khăn của các bạn sinh viên, ECS xin giới thiệu buổi Coffee Talk " Bí quyết làm việc hiệu quả của người phương Tây"
    Chia sẻ:
    Ông Marcus William đến từ Mỹ 
    Giám đốc tài chính Sustainable Communities Imitative .
    Cố vấn tài chính AXA, Merrill Lynch .
    Giáo viên ECS.
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các tập đoàn lớn, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, ông luôn tâm niệm “Nếu bạn muốn làm việc lớn, trước tiên hãy làm thật tốt công việc của chính mình”
    Đến với buổi chia sẻ này, thầy mong muốn có thể giúp sinh viên Việt Nam thay đổi về tư duy làm việc và phương pháp làm việc để đạt hiệu quả cao nhất.
    Ngôn ngữ: tiếng Anh (cơ bản).
    Chi phí tham gia: Miễn phí (không bao gồm thức uống)
    Thời gian: 13h30- 15h ngày  10/06/2012
    Địa điểm: coffee Vọng Nguyệt, B1-B2 (36/70) đường D2, P.25, Bình Thạnh.

      Chúng tôi chỉ chọn 50 bạn đăng kí sớm nhất để tham gia buổi chia sẻ. Xin vui lòng đăng ký trước 23h59 ngày 06/06/2012.
      Đăng ký tham dự Coffee Talk:  
                   dang ki coffee talk
      Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
      ĐT: 01695.400.350

      Xem thêm thông tin tại:


      Hẹn gặp lại bạn tại buổi Coffee Talk “Phong cách làm việc hiệu quả của người phương Tây”!

      1 nhận xét:

      1. xem qua vài câu nói của diễn đàn mình xin nhận xét cho vui , sở dĩ của cải làm ra VN thấp hơn phương tây vài chục lần là vì người VN có tình cảm quá tốt, tôi du di cho anh để anh khỏi làm rồi anh lại du di cho tôi, cuối cùng kéo hiệu quả công việc của cả hai đi xuống , kéo theo hệ quả là của cả xã hội đi xuống, bởi vì VN độc quyền trong nhiều ngành nghê nên những người đó nắm hết tất cả, chỉ cần anh và tôi hợp tác với nhau là ko có khe hở,ko sợ gì cả còn ai làm gì chúng ta được nữa, ha ha...người VN làm việc ko hiệu quả ko phải vì người VN ko thông minh mà vì họ quá thông minh, họ chỉ giả ngu thôi

        Trả lờiXóa