Coffee talk 2: Tiếp nối chương trình cho chương trình thành công!

Coffee talk 2: Tiếp nối chương trình cho chương trình thành công!
Chủ nhật 10/6 vừa rồi, buổi Coffee talk có chủ đề “Bí quyết làm việc hiệu quả của người phương Tây” do thầy Marcus Williams chia sẻ đã diễn ra thành công với sự tham gia của nhiều bạn khán giả.
coffee talk 1 
Bằng kinh nghiệm và sự hài hước của mình, thầy đã mang đến cho khán phòng những bài học bổ ích và cả những tiếng cười sảng khoái.
Trong buổi chia sẻ, thầy Marcus đã phân biệt rõ những thói quen khiến bạn làm việc không hiệu quả và cả kinh nghiệm của thầy làm sao để làm việc tốt nhất.

coffee talk 2
Bạn Vũ, một khán giả của buổi coffee talk chia sẻ: “Thầy Marcus nói rất hay và truyền lửa cho mình. Cả kinh nghiệm làm việc cũng như phong cách sống của thầy đều rất thu hút mình, mình rất thích được đi khắp nơi như thầy, mong là sẽ được gặp lại thầy”.
Không những Vũ mà còn rất nhiều khán giả ấn tượng với “lịch sử” đi phượt của thầy, nhiều bạn tò mò về chính thầy  và những vùng đất thầy đã đi hơn cả những vấn đề đang gặp phải của chính mình.
Sau buổi chia sẻ, thầy tâm sự: “Các bạn Việt Nam rất nhiệt tình và giao tiếp tiếng Anh khá tốt. Hy vọng là những kiến thức tôi chia sẻ sẽ giúp nhiều bạn thay đổi những thói quen xấu của mình để làm việc có hiệu quả cao hơn. Thank you!”

coffee talk 3
 Các bạn khán giả tại buổi coffee talk

  coffee talk 4
coffee talk 5
coffee talk 6

Thầy Marcus chụp hình với các bạn khán giả tham gia chương trình
Và để tiếp nối thành công, cũng như đáp ứng yêu cầu của rất nhiều các bạn đăng kí tham gia nhưng chưa có điều kiện tham gia, ECS quyết định tổ chức buổi Coffee Talk 2 dành cho những bạn đã đăng ký buổi 1 nhưng chưa được tham dự. Đây sẽ là một cơ hội nữa để các bạn có thể học hỏi thêm bí quyết làm việc từ thầy Marcus cùng những kinh nghiệm sống quý báu của thầy.
Coffee Talk 2 
Thời gian: 13h30- 15h30 chủ nhật 17/6/2012.
Địa điểm: Coffee Vọng Nguyệt, B1- B2 (36/70) Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh.
Chi phí: tiền nước uống của bạn (25K/ người)
BTC sẽ gửi thông báo đến những bạn đã đăng ký ở đợt 1 nhưng chưa có cơ hội tham gia.



Hẹn gặp lại bạn tại buổi Coffee Talk 2 vào chủ nhật tuần này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét