Thông Tin Giáo Viên

THÔNG TIN VỀ GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TẠI ECS

Thầy Adrian (Lớp giao tiếp tiếng anh tại Bình Thạnh)
Đến từ Manchester. Adrian hiện đang dạy tại trường Cleverlearn
Khá năng động, Adrian tham gia rất nhiều hoạt động về bảo vệ môi trường.
Sở thích: du lịch, đọc sách, kết bạn, café cùng bạn bè mỗi sáng chủ nhậtAdrian luôn sẵn sàng giao lưu với các bạn, hãy đến và nói chuyện cùng Anh ấy.

Du lịch cùng giáo viên nước ngoài ( Sơn, Adrian)
Thầy Mark (Lớp giao tiếp tiếng anh tại Q.7)
MARK sinh ra và lớn lên ở London, đã học ngành phát triển quốc tế. Thầy thích đi du lịch, thưởng thức món ăn và ngủ. Vì thế thầy có rất nhiều điểm chung với sinh viên, haha. Mark đã làm cho tổ chức NGO với ước mơ giúp đỡ các nước đang phát triển. Nhưng thầy đã yêu nghề giáo viên và đã giảng dạy hơn 5 năm. Trước khi sang Vietnam, thầy đã có vài năm ở Nhật Bản nên thầy cũng có thể nói tiếng Nhật. Thầy thành thạo 2 ngôn ngữ là Anh và Ý.

Mark đến từ Anh đang giảng bài


Lớp học với thầy George 
George hiện là giáo viên tiểu học của Trường Quốc Tế AIS và trước đây anh dạy ở cấp tiểu học cho tổ chức Pan Asia Educational Consultants. Anh cũng từng làm việc cho tổ chức Giáo dục, nơi anh quản lý và hướng dẫn các khóa học giao tiếp bằng tiếng Anh. George lấy bằng cử nhân Quản trị quốc tế  tại trường Cao đẳng Evergreen State College cũng như được cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh của tổ chức Quốc tế TEFL.




Thầy Goerge rất yêu học trò

 Lớp học với cô Juste
Rèn luyện 4 kỹ năng, nghe, nói, đọc, viết…Cô cũng đang dạy cho trường AIS. Giọng nói truyền cảm, sự nhiệt tình và cứng rắn trong học tập giúp cho học viên của cô nhanh chóng phát triển các kỹ năng giao tiếp.
Cô Juste đến từ Anh đang giảng bài cho học viên
Lớp học với thầy Jason:
Tôi là Jacson đến từ Mỹ. Là người luôn chú trọng đến kết quả công việc trong lĩnh vực giảng dạy. Tôi đã kết thúc khóa học cử nhân khoa Giáo dục nghệ thuật tại trường Đại học Savannah USA. Tôi đã làm việc với vai trò là giáo viên tiếng Anh ESL/EFL trong 4 năm tại Học viện ngôn ngữ quốc tế tại Changchun, Jilin, Trung Quốc. Với mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực này, tôi đã đến Việt Nam và chuyên giảng dạy tiếng anh thương mại. Tôi tin rằng các bạn sẽ thích bài học của tôi
Thầy Jason yêu nghề, đến từ Mỹ

 Cô Vanesa:  
Cô Vanesa đến từ Mỹ

 Lớp học với thầy Michael Chevalier.
Thầy sinh năm 1976, với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ tại việt nam. Thầy có chứng chỉ TESOL và Business English. Đây là hình ảnh lớp học về giao tiếp cho lớp học tại phòng khám đa khoa Westcoast.
Thầy Michle đến từ Anh
 
Cô Veronika đến từ Anh

 Lớp học với thầy Daniel.
Là người anh chính gốc, có chứng chỉ TESOL và đang dạy cho trường trung học quốc tế ở Tp.HCM.
Đây là lớp học luyện thi IELTS theo hình thức one to one rất hiệu quả tại EIV
Thầy Dani đến từ Anh

Ý kiến của bạn về GV xin gửi đến địa chỉ e-mail: englishclubsaigon@gmail.com

Học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài




1 nhận xét:

  1. Bạn ơi. Mình muốn đăng ký học online với các thày dani thì làm thế nào?

    Trả lờiXóa