Đi “ phượt” tự túc ở Việt nam thật tuyệt.


Chia sẻ của Cô Alex và những người bạn.

Tôi thuộc típ người hướng ngoại, đó là một trong những lý do tôi thích đi ra ngoài để trải nghiệm những điều mới lạ, khám phá văn hóa, con người. Nhớ lại chuyến du lịch bụi gần đây nhất tới vùng rừng núi phía Bắc VN, tôi và một số người bạn thân quyết định sử dụng xe gắn máy để được thoải mái ngắm nhìn mây trời, dừng lại và trò chuyện với bất kỳ ai mà chúng tôi muốn.
Đi du lịch cùng giảng viên nước ngoài
Tôi chọn phía Bắc Việt Nam làm điểm đến tiếp theo là vì tôi muốn thay đổi không khí và muốn thực hiện một kì nghỉ ngắn để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo. Mỗi vùng miền mà tôi tới, tôi đều cảm nhận được rất rõ sự hạnh phúc trong từng cử chỉ, vẻ mặt của những con người chân chất này. Mọi thứ tuy bình dị nhưng rất khó quên trong tôi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét